2023年7月26日水曜日

MARCOS SANDO!

 ang balita ko sa aking buhay ay wag suspense% ang balita ko sa aking buhay ay.....silang lahat ay talagang naka-discover na Japanese-Meguro sila. ako hindi. kasi i don't fit in% ako kasi walang kakilala% kaya Japanese ako from the beginning% franticfanfic daw meron ako dapat wala akong Barbie talaga% kaya may barbie na backpack ako% 

sarili ko ang may alam talaga ng aking balita% at ang balita ko% ay hindi gusto ng tao na nga% OCD nga ako...dahil doble-doktor ang lineage ko%

ang balita sa aking buhay......ang pinaka-mabuting ginawa ko

ang pinaka-nakalimutan ko

ang pinaka-walang nagsabi na bagay

ang pinaka nadiskubre ko

ang pinaka hindi Tagalog na bagay

ang pinaka hindi Nihongo na bagay

ang pinaka wala sa malapit na bagay

pinaka hindi solid na bagay

ang balita ko lang. 

ang balita ko lang.

Ang Aking Sariling Balita.

Ang aking sariling balita ay FROZEN. captivated.

ang aking sariling balita. ay pinaka sasagot na tao sa akin ay BASTA MERON SA ARANZAZU. (tama ka)

>>>>>>>>>>>>>yun na nga yon

SINONG SASAGOT SA MENSAHE? KO. EDI MGA TAUHAN NANAMAN NG....ARANZAZU PARISH AND SHRINE.

tatama lahat ng bagay BASTA ARANZAZU&

That's Me.



0 件のコメント:

コメントを投稿

golden sunshine routine&

 my patron saint: Laughing Buddha or Budai . i will display it in my bedroom . i will use the app zentype to pray to the Laughing Buddha ....