2023年3月19日日曜日

someone is young but way too mature

takehiro yan ka na
you said it na rin
someone passed by the port the seaport tank of moldova, europe
sa likod ng bahay ko
tapos may ando
tapos what if god was one of us crimea song
going to israel
one midnight in the month of may
yan ang na-witness ko
tapos mature siya, supposedly, the same age as joji nga
but crimea meron sa vocabulary niya
takehiro: yan sabi mo
yan nga yon
pero muntikan daw siyang nalaglag sa aeroplano?
wala siyang boyfriend muntikan siyang naiwan ng aeroplano ng mga bahay?
eh pumasok lang sa bahay ko!!!
tapos lumusot lang sa moldova seaport???
umakyat bahay sa akin

nag-iimagine lang siya nito:
ayos kasi kung maka-commute siya
tapos umakyat bahay sa akin ("sa bahay ko")

22 件のコメント:

  1. ninong rody: yan pa salita mo. eh yan nga yung nangyari talaga

    返信削除
  2. kung nagaok siya, ganon ka lagot daw talaga tapos wala kasi siyang boyfriend. tapos mature ang nangyari daw sa kanya.

    返信削除
  3. nakakabitter? aigenerate books send2gov

    返信削除
  4. takehiro: may kwento pala igenerate books send2gov

    返信削除
  5. narinig ko, hindi dapat crimea ang vocabulary. ng edad ng joji nga. siyempre, wala daw crimea na hindi estelle ang age. parang "looking for a church" ang category sa mga website po send2gov

    返信削除
  6. takehiro: ang galing pala. tsk. nakakahiya kasi. pag minaliit niya yung isang tao, habangbuhay kasi

    返信削除
  7. takehiro: tama ka. beyond talaga

    返信削除
  8. kung meron ngang masyadong achieve na tao sa pagsusulat? yan na narinig or naintindihan ko. pagsusulat na larangan talaga. it might be ms. tayamora hehehe :P

    返信削除
  9. mukhang mature? si ms. tayamora na nga yung "triangle" daw

    返信削除
  10. takehiro: iba kay saffiyyah si ms. tayamora

    返信削除
  11. gov: wag mo sisihin yon. tayamora ay walang cellphone. raven black! clara benin yon nga. si ms. tayamora nag-try ng young etcetera. pero triangle daw siya? computer teacher si ms. tayamora. si ms. tayamora ay hindi pa nagiging rizzzz @>@

    返信削除
  12. gotta shut down or something or reel @>@

    返信削除

golden sunshine routine&

 my patron saint: Laughing Buddha or Budai . i will display it in my bedroom . i will use the app zentype to pray to the Laughing Buddha ....